lexforklift@gmail.com

Thứ Hai - Thứ Bảy: 08:00 - 17:00

Xe nâng/Kích nâng pallet cho mọi môi trường

Với sự đa dạng về mẫu mã, chức năng của các loại xe nâng pallet của mình, Jungheinrich có thể đáp ứng được các yêu cầu riêng của từng khách hàng. Nếu bạn cần vận chuyển số lượng lớn hàng hóa và nặng trên quãng đường ngắn hàng ngày, bạn sẽ thấy rất nhiều lợi ích khi sử dụng xe nâng tay Jungheinrich. Nhờ khả năng chịu tải cao và khả năng cơ động vượt trội, những chiếc xe nâng pallet của Jungheinrich sẽ là một trợ lý đáng giá trong bất kỳ môi trường nhà kho nào. Nếu hàng hóa của bạn khó nâng và khó vận chuyển hơn, bạn nên sử dụng một trong những xe nâng pallet điện chuyên dụng. Ngoài ra, nếu nhu cầu của bạn liên quan đến việc xếp hàng hóa ở độ cao lớn, xe nâng điện staker của Jungheinrich cũng là một lựa chọn hoàn hảo.

Luôn là sự lựa chọn đúng đắn

Nếu nhân viên của bạn thường xuyên được yêu cầu nâng và di chuyển hàng hóa nặng, chắc chắn bạn sẽ nhận thức được sức khỏe của họ đang chịu ít nhiều những tác động không tốt. Trong những trường hợp như vậy, xe nâng cắt kéo thủy lực của chúng tôi cung cấp giải pháp lý tưởng. Với khả năng chịu tải lên đến 1 tấn và chiều cao nâng lên đến 800 mm, chúng hỗ trợ người sử dụng có tư thế làm việc thoải mái, trong khi đó chúng lại có thể được sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau. Ví dụ: bạn có thể sử dụng chúng làm xe nâng pallet, bàn nâng, bàn cung cấp hoặc thậm chí bàn làm việc. Chiều cao càng nâng xấp xỉ 350 mm, xe stacker có các chân đỡ giúp độ ổn định cao hơn. Bạn có tùy chọn cơ chế nâng/hạ bằng tay hoặc điện thủy lực với ắc quy công suất 70A không cần bảo trì.

XE NÂNG PALLET VỚI NHIỀU SỰ LỰA CHỌN CHO KHÁCH HÀNG

Xe nâng pallet điện

 

Cho dù khoảng cách di chuyển hàng hoá là ngắn hay dài, nhu cầu của bạn chỉ là xe nâng kéo tay hay là 1 chiếc xe nâng tay có chỗ đứng cho người lái; Jungheinrich đều có nhiều dòng sản phẩm để bạn lựa chọn phù hợp với môi trường làm việc. Hãy tìm hiểu xem xe nâng pallet điện nào của chúng tôi phù hợp với nhà kho của bạn:

 https://www.jungheinrich.com.sg/products/new-trucks/pallet-trucks/electric-pallet-trucks

GIẢI PHÁP ĐƯỢC THAY ĐỔI PHÙ HỢP VỚI TỪNG MÔI TRƯỜNG

Xe nâng pallet điện có cột – stackers

 

Các xe nâng pallet stacker của chúng tôi giúp bạn vận chuyển hàng hoá một cách an toàn, dù bạn cần nâng hàng đến độ cao nào hay bao xa trong không gian của nhà kho của mình. Hãy tìm hiểu xem xe nâng pallet Staker nào của chúng tôi phù hợp với nhà kho của bạn:

https://www.jungheinrich.com.sg/products/new-trucks/pallet-trucks/electric-pallet-stackers

TRỢ THỦ ĐẮC LỰC

Xe nâng tay 

Chúng tôi đảm bảo rằng các sản phẩm nâng tay của Jungheinrich đáp ứng được rất nhiều nhu cầu khác nhau; dù đó là xe nâng tay đơn giản hay loại xe nâng tay cho pallet phẳng, xe cho hàng hoá có kích thước đặc biệt, xe nâng tay có lắp sẵn cân để cân trọng lượng hàng hoá hay các nhu cầu khác nữa.

https://www.jungheinrich.com.sg/products/new-trucks/pallet-trucks/hand-pallet-trucks

Để biết thêm về dòng sản phẩm trên, hãy liên hệ ngay với chúng tôi: 0904021003