lexforklift@gmail.com

Thứ Hai - Thứ Bảy: 08:00 - 17:00

Xe nâng Reach truck - Mạnh mẽ và cơ động

Xe nâng reach truck – mạnh mẽ & cơ động

 Trong hơn sáu mươi năm qua, xe nâng cột cao (reach truck) của Jungheinrich đã chứng minh được chất lượng và hiệu suất làm việc tuyệt vời như thế nào trên toàn cầu. Đặc biệt trong những điều kiện hạn chế, dòng xe nâng reach truck chạy điện của chúng tôi đã thiết lập các tiêu chuẩn mới vì chúng có kết cấu nhỏ gọn và sức nâng vượt trội.  

Nguyên lý của xe reach truck

Reach truck Jungheinrich có hai ưu điểm chính: Thứ nhất là kết cấu nhỏ gọn, thứ hai là chiều cao nâng lên tới 13.000 mm. Khi lấy hàng, xe reach truck sẽ di chuyển cột khung nâng về phía trước cho đến khi càng nâng ở phía trước xe. Điều này được gọi là "đẩy trước". Sau đó, hàng hóa được "kéo lại" để tiếp tục vận chuyển hàng đi tới đích. Nguyên tắc hoạt động này làm giảm chiều dài tổng thể của xe, khiến nó cực kỳ cơ động. Sự ổn định khi đánh lái ở dòng xe này là một lợi thế lớn, giảm thiểu nhu cầu tăng đối trọng khi nâng hàng. Chính đặc điểm này cho phép các xe nâng reach truck của chúng tôi có thể vận chuyển hàng hoá với tải trọng lên đến 2,5 tấn đến đích một cách nhanh chóng và an toàn. 

Reach truck: Những chuyên gia trong các lối đi hẹp

Khi lối đi trong kho được thu hẹp, bạn càng có thể lắp nhiều giá kệ trong cùng một diện tích bề mặt. Vì lý do này, nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhà kho có lối đi hẹp hiện đại như một phần trong giải pháp vận hành kho hàng hoá. Chính trong những môi trường như vậy, xe nâng reach truck của Jungheinrich mới thể hiện hết các ưu điểm của mình. Nhờ cột nâng cao và thiết kế nhỏ gọn, các xe nâng reach truck của chúng tôi có thể dễ dàng di chuyển qua những lối đi hẹp nhất. Đồng thời, xe nâng reach truck của chúng tôi có khả năng tăng tốc rất nhanh; tốc độ nâng và tầm với rất ấn tượng, do đó các dòng sản phẩm reach truck của Jungheinrich luôn đảm bảo hiệu suất làm việc luân chuyển hàng hoá rất cao. Khi lựa chọn sử dụng sản phẩm reach truck Jungheinrich, bạn có thể đưa ra các yêu cầu riêng doanh nghiệp bạn nhằm mục đích pallet được luân chuyển nhanh chóng – hàng hoá được nâng lên ở bất cứ độ cao nào – di chuyển quãng đường dài với tốc độ cao. 

 

 

  

 

 

 

Reach truck được sử dụng trong nhà và ngoài trời

Ngoài việc có sự đa dạng về chiều cao nâng hay tải trọng, dòng sản phẩm xe nâng reach truck của Jungheinrich còn cho phép khách hàng lựa chọn các mẫu xe phù hợp với điều kiện mặt bằng khác nhau của mình. Ví dụ, nếu cần sử dụng xe cả trong nhà và ngoài trời, khách hàng có thể lựa chọn xe với lốp xe siêu đàn hồi. Điều này đảm bảo tính an toàn khi di chuyển trên các địa hình – có thể là sàn bê tông nhẵn hoặc đường nhựa gập ghềnh. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn lắp xe nâng reach truck có cabin để sử dụng ngoài trời. 

Reach truck: giúp khách hàng tiết kiệm chi phí

Khi sử dụng xe nâng reach truck của Jungheinrich, các ưu điểm của kỹ thuật hiện đại và an toàn với môi trường sẽ là các lợi ích đáng kể mà khách hàng sẽ nhận được.  Jungheinrich đã sử dụng công nghệ tiên tiến trong việc phục hồi năng lượng trong quá trình phanh, giúp giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng tổng thể. Do đó, khách hàng của chúng tôi có thể tiết kiệm tới 20% chi phí vận hành trong thời gian dài. Nhiều chức năng điều khiển và vận hành cũng được thiết kế cho khách hàng lựa chọn nhằm nâng cao hiệu quả và độ an toàn: Các chức năng này có thể là sự lập sẵn chương trình di chuyển khác nhau; kiểm soát bằng cách truy cập mã PIN hay kiểm soát lựa chọn chiều cao giá hàng.

 

Để biết thêm chi tiết các sản phẩm, truy cập: https://www.jungheinrich.com.sg/products/new-trucks/reach-trucks

 

 Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thêm thông tin về dòng sản phẩm này: 0904021003