lexforklift@gmail.com

Thứ Hai - Thứ Bảy: 08:00 - 17:00

EFG B SERIES - Xe nâng điện ngồi lái series B thế hệ mới

Xe nâng điện ngồi lái EFG B Series thế hệ mới

Nhanh, ổn định và nhỏ gọn - Dòng xe ngồi lái thông minh của năm 2021

  • Phù hợp với môi trường làm việc 1 đến 2 ca
  • Bán kính quay nhỏ
  • Giá cả hợp lý, kinh tế 

Xe nâng điện ngồi lái 3 bánh EFG BB 216k:

Chiều cao nâng: 3000-6500 mm /Sức nâng: 1600 kg

 

Xe nâng điện ngồi lái 4 bánh EFG BC 316 - 330:

Chiều cao nâng: 3000-6500 mm /Sức nâng: 1600-3000 kg

 

Giá trị của con xe được thấy ngay từ đầu:

•Đem lại nâng suất cao nhờ hệ thống điều khiển tuyệt vời

•Thiết kế nhỏ gọn mang lại sự linh hoạt tốt trong không gian hạn chế

•High performance AC motors and latest Can-bus technology

•Motor AC hiệu suất cao và công nghệ Can-bus mới nhất

•Chất lượng khung cột vượt trội và tải trọng dư cao

 

 

Model EFG BB 216k

Xe nâng ngồi lái điện có đối trọng EFG BB 216k chắc chắn và linh hoạt của chúng tôi rất phù hợp với nhiều loại môi trường vận chuyển và xếp dỡ. Nhờ thiết kế nhỏ gọn, xe nâng đối trọng ba bánh cơ động đặc biệt có thể vận chuyển dễ dàng và linh hoạt trong môi trường nhà kho hạn chế. Motor kép dẫn động cầu trước với hộp số ZF và công nghệ điều khiển thông minh đảm bảo hiệu suất cao ổn định với mức tiêu thụ điện thấp. Các hệ thống hỗ trợ thông minh và chức năng an toàn như đèn nhấp nháy hay còi cảnh báo đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình làm việc. Ngoài ra, sản phẩm này còn gây ấn tượng với khách hàng vì các yêu cầu bảo trì sẽ giảm và chi phí vận hành tổng thể sẽ thấp. Chất lượng cao của các bộ phận trên xe cùng với việc thử nghiệm chất lượng được thực hiện nghiêm ngặt đảm bảo giảm hao mòn và việc vận hành xe trở nên đáng tin cậy ở bất cứ thời điểm nào.

EFG-BB-216k

Model EFG BC 316-330

Xe nâng ngồi lái đối trọng bốn bánh chạy điện EFG luôn mạnh mẽ và chắc chắn với Series BC mới, sản phầm này hoàn toàn phù hợp với rất nhiều môi trường. Với tải trọng lên đên 3000kg và tải trọng dư cao lên đến 5 mét, chúng mang đến sự kết hợp tối ưu giữa tính ổn định và sự cơ động.

Hệ dẫn động cầu trước hai động cơ với hộp số ZF và công nghệ điều khiển thông minh hứa hẹn hiệu suất tối đa với mức tiêu thụ thấp. Trục lái có trục xoay cao đảm bảo rằng trọng lượng được phân bổ đều trên cả bốn bánh và bù đắp cho mặt đường gồ ghề – mang lại sự ổn định tối đa và an toàn khi lái xe.

Với dòng xe này, Jungheinrich đang đưa ra một sự lựa chọn cho khách hàng về một chiếc xe nâng điện chất lượng cao, kinh tế, có tỷ lệ giá/hiệu suất tối ưu; việc kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và chất lượng cao của các bộ phận đảm bảo xe luôn hoạt động bền bỉ và ít hao mòn.

EFG-BC-316-320-325k-325-330

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi: 0904021003