lexforklift@gmail.com

Thứ Hai - Thứ Bảy: 08:00 - 17:00

Mitsubishi Logisnext Americas 2023 in the News

Tin tức: Jungheinrich tại Mitsubishi Logisnext Châu Mỹ 2023

Đăng bởi Mitsubishi Logisnext Americas ·28 Tháng Hai, 2023

Công ty Richardson Milling sử dụng các nguyên liệu yến mạch cao cấp trong cơ sở chế biến yến mạch của mình ở Thành phố Nam Sioux, Nebraska, mang đến sản phẩm chất lượng hàng đầu cho khách hàng toàn cầu. Là nhà xay yến mạch lớn nhất ở Bắc Mỹ, công ty đã đưa công nghệ hiện đại vào nhà máy để cung cấp khoảng 380 tấn yến mạch thô mỗi ngày.

DUY TRÌ CÔNG SUẤT KHI NÂNG HÀNG Ở ĐỘ CAO

Trung tâm phân phối Nebraska là một trung tâm hoạt động rất hiệu quả. Kurt Eriksen, Chuyên gia phân tích hoạt động tại Richardson Milling giải thích: "Khi chúng tôi xây dựng trung tâm phân phối, chúng tôi không có nhiều diện tích để di chuyển theo chiều ngang. Chúng tôi có rất nhiều không gian theo chiều dọc và xe nâng của Jungheinrich có thể giúp chúng tôi đảm công suất chúng tôi cần khi nâng hàng ở độ cao như thế"

Ông Jason Holzwarth nhận xét: "Duy trì công suất nâng hàng ở một độ cao đặc biệt rất quan trọng vì chúng có thể nâng hàng nặng tới 2.500 lbs., (~ 1.1 tấn) khi ở độ cao 530 inche (hơn 12.5m). Với xe nâng tháp Jungheinrich, việc vận hành rất dễ dàng và bạn sẽ không bao giờ ra khỏi vùng an toàn của mình".

LOẠI BỎ CÔNG VIỆC DỰ ĐOÁN VỚI THIẾT BỊ ĐIỀU HƯỚNG KHO

Theo Eriksen,  Richardson Milling đã chọn xe nâng tháp Jungheinrich không chỉ vì khả năng duy trì sức nâng ở độ cao lớn, mà vì chức năng điều hướng nhà kho và các lợi thế mà nó sẽ mang lại cho mình.

Ông Eriksen giải thích: “Điều hướng kho hàng mất rất nhiều thời gian để bốc dỡ sản phẩm, hàng hoá ra khỏi giá kệ. Nó đã cải thiện hiệu suất làm việc của chúng tôi. Chúng tôi biết chính xác những gì chúng tôi có trong giá kệ và sản phẩm nào được để ở vị trí nào. Nó đã giảm đáng kể thời gian kiểm đếm kho của chúng tôi.”

CHẠY ÍT NHẤT 2 CA SAU 1 LẦN SẠC ĐẦY

” Giờ đây, Richardson Milling đang sử dụng hai xe nâng tháp của Jungheinrich trong nhà máy của họ, họ đã trải nghiệm thời gian hoạt động lâu dài của xe nâng tháp chỉ với một lần sạc pin. Ceceil Bridges, một trong những người vận hành xe nâng tháp của Richardson Milling cho biết: “Sau một ca làm việc chạy liên tục, xe nâng tháp Jungheinrich vẫn còn 70-80% thời lượng ắc quy. Thời gian chạy kéo dài mà chúng tôi có thể nhận được từ các xe nâng tháp Jungheinrich có thể là 3-4 ca mà không cần phải cắm điện để sạc lại.”

Là nhà cung cấp yến mạch hàng đầu toàn cầu ở khu vực Bắc Mỹ, Richardson Milling kỳ vọng xe nâng của họ sẽ hoạt động ở tiêu chuẩn cao. Nhân viên của họ làm việc hàng ngày để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thông qua chất lượng, dịch vụ, giá trị và sự đổi mới.

Ông Doug Stucky cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng và luôn muốn giới thiệu hệ thống xe nâng tháp và hệ thống Điều hướng Nhà kho này - cho bất kỳ ai"

Hãy xem cách xe nâng tháp của Jungheinrich được trang bị Điều hướng kho đang giúp Richardson Milling loại bỏ các phỏng đoán và giảm thời gian kiểm đếm chu kỳ để đạt hiệu quả cao hơn như thế nào: Watch The Full Testimonial

Mời các bạn đến thăm quan gian hàng của Jungheinrich số #S1918 tại ProMat 2023 để chứng kiến sự hiệu quả của dòng xe EKX 516 Turret Truck có lắp đặt Điều hướng kho ra sao. 

Hoặc bạn có thể liên hệ chúng tôi để có thêm thông tin chi tiết về dòng xe này: contact-us