lexforklift@gmail.com

Thứ Hai - Thứ Bảy: 08:00 - 17:00

Xe nâng điện ngồi lái EFG

Xe nâng điện ngồi lái EFG

Dòng xe nâng điện ngồi lái vô cùng mạnh mẽ của Jungheinrich

Con người và máy móc đều làm việc vì sự hiệu quả trong các quy trình vận chuyển hàng hóa của nhà máy hay các nhà kho của doanh nghiệp. Các mẫu xe nâng điện ngồi lái của Jungheinrich được đưa ra thị trường đều nhằm mục tiêu giảm sự vất vả của người lao động: độ cao nâng có thể đạt đến 7.5m và sức nâng lên đến 5 tấn, dòng xe này vận chuyển hàng hóa vô cùng an toàn, kể cả ở những khu vực có diện tích rất lớn.

Dòng xe nâng điện ngồi lái của Jungheinrich giúp đem lại hiệu quả tối đa trong công việc nhưng đồng thời lại giúp tiết kiệm tối đa tiêu thụ điện năng. Với việc sử dụng motor điện 3 pha hiện đại nhất và thiết kế PureEnergy concept (ý tưởng thiết kế liên quan đến Năng lượng sạch) đã giúp dòng sản phẩm xe nâng điện ngồi lái của Jungheinrich chở nên vô cùng mạnh mẽ mang lại hiệu suất cao nhất. Công nghệ hiện đại này thể hiện ở từng bộ phận của xe. Yếu tố năng suất cao và khả năng giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí đều hội tụ ở dòng xe điện này.

Xe nâng điện ngồi lái của Jungheinrich – hiệu quả trong cả môi trường làm việc đơn giản

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại của dòng xe nâng điện này giúp công việc được thực hiện dễ dàng, kể cả trong các không gian làm việc nhiều khó khăn. Bánh đôi phía sau và tay lái kiểu bàn xoay giúp chúng có thể quay 180 độ tại chỗ giúp tốc độ công việc được xử lý rất nhanh. Tốc độ luân chuyển hàng hóa hay di chuyển của dòng xe này đạt mức tối đa khi xe được hoạt động trên các nền bằng phẳng.

Xe nâng điện của Jungheinrich là giải pháp lý tưởng cho nhiều môi trường làm việc khác nhau. Xe nâng điện ngồi lái/có đối trọng của chúng tôi cực kỳ linh hoạt, nhanh nhẹn sẽ là "đối tác" tin cậy cho các nhà kho thực phẩm và đồ uống, nhà xưởng nhà máy ô tô nhiều ca kíp, phù hợp với môi trường kho vận và kho dỡ hàng cũng như trong môi trường bốc xếp container, xe goòng và xe hàng nặng.

Được sản xuất nhằm đạt được sự tiện dụng cho người dùng

Dòng xe ngồi lái của Jungheinrich là điển hình cho sự tiện dụng. Thiết kế cột panorama (toàn cảnh) giúp người dùng quan sát rộng, dù làm việc trong nhà hay ngoài trời. Thiết kế của dòng xe này giúp người dùng có thao tác không những nhanh, dễ dàng mà còn chính xác và hết sức an toàn. Dòng xe này còn cho phép khách hàng lựa chọn các hình thức khác nhau. Khách hàng có thể tự đưa ra sự lựa chọn và thay đổi cấu hình của xe, khoang ngồi lái rộng rãi giúp cho người vận hành cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu trong mọi di chuyển của xe.

Xe nâng điện ngồi lái 3- hay 4-bánh đem lại sự linh hoạt vượt trội

Jungheinrich có 2 dòng xe: xe nâng điện ngồi lái 3 bánh và 4 bánh. Trục bánh sau hoạt động như trục lái đem lại khả năng cơ động tuyệt vời của dòng xe này. Liệu xe 3 bánh hay 4 bánh phù hợp với nhu cầu của bạn hơn? Hãy kiểm tra môi trường bạn sẽ sử dụng xe như thế nào và bạn cần nâng tải trọng bao nhiêu.

Nếu bạn định dùng xe nâng điện ngồi lái chủ yếu ở những không gian hạn chế như để xếp dỡ hàng hóa từ các xe hàng hạng nặng, container trên các bề mặt phẳng, dòng xe 3 bánh siêu mạnh mẽ của Jungheinrich sẽ đem lại cho bạn sự cơ động tuyệt vời. Các bánh xe có thể dễ dàng quay một góc 90°, cho phép xe nâng điện quay đầu tại chỗ. Dòng xe 3 bánh của Jungheinrich có sức nâng đạt đến 2 tấn và chiều cao nâng đến 6.5m kể cả trong không gian hạn chế nhất.

Nhưng nếu bạn muốn dùng xe nâng điện trong nhà kho chứa pallet hàng có bề mặt nền kho không đều, hay để nâng hàng có trọng lượng lớn, dòng xe nâng điện ngồi lái 4 bánh sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Mặc dù vòng quay lớn hơn, nhưng dòng xe này ổn định hơn nhiều ở các khúc cua, có khả năng nâng hàng nặng tới 5 tấn ở độ cao 7.5m.

 

Để biết thêm chi tiết về dòng sản phẩm này, bạn hãy nhấp chuột vào link: https://www.jungheinrich.com.sg/products/new-trucks/forklift-trucks 

Hoặc liên hệ ngay với chúng tôi: 0904021003